Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Mua quạt hút công nghiệp kin 500

Mua quạt hút công nghiệp kin 500. 

Quạt hút công nghiệp  được sử dụng nhiều để hút không khí, vận chuyển không khí, các tạp chất trong công nghiệp ra khỏi vị trí làm việc, thường khi vận hành quạt hút kin 500 luôn kết hợp với ống gió mềm công nghiệp phi 500 để hút hoặc vận chuyển không khí, cấp không khí tươi vào môi trường bị thiếu dưỡng khí. 
hiện trên thị trường có nhiều loại quạt hút nhưng quạt hút kin 500 của DASIN thương hiệu đài loan luôn được khách hàng lựa chọn bời nhiều tính năng mà các thương hiệu khác không đáp ứng được. 
quat_hut_kin_500
Quạt hút kin 500 với kích thước phi ống 500, có áp lực gió lớn vận hành ổn định, có thể hút được hầu hết các tạp chất, và loại bụi khác nhau, vận hành ở bất cứ điều kiện môi trường công nghiệp lào, điều mà các loại quạt hút bình thường không làm được.
công ty phú nguyên chuyên cung cấp các loại quạt công nghiệp độc quyền thương hiệu DASIN đài loan, trong đó tiêu biểu nhất là quạt hút kin 500, khách hàng quan tâm đến quạt hút kin 500 của DASIN  có thể liên hệ : 09022398222 hoặc gửi mail để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, dù bạn ở bất cứ đâu cũng được cung cấp và hỗ trợ tốt nhất từ công ty phú nguyên. 

  Ưu điểm của quạt hút kin 500 là gì.

Quạt hút kin 500 là một trong những loại quạt có nhiêu ưu điểm lổi bật nhất hiện nay mà trên thị trường chưa có các sản phẩm thay thế,
với công nghệ hiện đại và kỹ thuật tiên tiến quạt hút kin 500 được sản xuất một cách tinh tế và hiện đại nhất: 
1/ quạt có thể vận hành 24/7 mà không sợ quá tải. 
2/ cánh quạt làm bằng hợp kim nhôm 6 lá canh bản lớn cho lưu lượng gió lớn và không rỉ sét. 
 3/ thân quạt hình trụ tạp áp lực gió lớn với tốc độ gió cao có thể vận chuyển không khí đi xa đến 50m mà khôn ảnh hưởng đến lưu lượng gió.
quathutcongnghiepkin500dasinvietnam
4/ quạt được sơn tĩnh điện chống rỉ sét và có độ bền cao, 
5/ moto được bịt kín không tiếp súc với tạp chất và không khí bên ngoài. 
6/ quạt chạy bằng vòng bi nhật có độ bền cao và không phải bảo trì trong suốt quá trình vận hành và sử dụng.
7/ quạt có bánh xe di chuyển thuận tiện cho mọi môi trường. 
8/ mặt quạt được bảo vệ bằng lưới sắt và có thể bẻ hương theo yêu cầu của khách hàng. 
9/ quạt có thể kết hợp với ống gió mềm để hút và vận chuyển không khí trong công nghiệp. 

Ứng dụng của quạt hút kin 500 cho công nghiệp.

Quạt hút kin 500 được dùng rất nhiều cho các công trình nhà xưởng khác nhau bảo tính năng hút không khí và vận chuyển không khí bền bỉ mà không loại quạt nào so sánh được, 
với nhưng tính năng hút tất cả các loại tạp chất, lưu lượng gió lớn, vận hành 24/7, và vận hành ổn định, cho đến nay quạt hút kin 500 luôn được khách hàn tin dùng và lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu của mình. '

Mua quạt hút kin 500 ở đâu??

Quạt hút kin 500 đang được bán phổ biến trên thị trường với nhiều đại lý cấp 1 của phú nguyên trên cả nước, tùy vào nhu cầu về số lượng, vị trí địa lý mà có giá tiền khác nhau, để biết chính sác giá và hỗ trợ tốt nhất khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ và báo giá tốt nhất từ nhà phân phối phú nguyên. 
chúng tôi đã có 20 năm trong ngành cung cấp và phân phối quạt cho hơn 20 nước trên thế giới, tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho nhiều công trình nhà xưởng khác nhau, chúng tôi tự tin có thể tự vấn và đưa cho quý khách hàng một giải phát tốt nhất. 
mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và báo giá tốt nhất từ nhà cung cấp phú nguyên.
banmaynenkhituvanmuamaynenkhi
CTY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN 
Nhà phân phối chính thức Quạt Điện Dasin tại Việt Nam
Điện Thoại: 0902.239.822   Hotline: 0936 307 188   Fax: 04.3.5409523
Trụ sở chính: 162 - A4, Khu Đô Thị Đại Kim - P.Định Công, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

caohoang.com

hotrokhachhangquatdasin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét