Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

ống gió mềm, ống gió hút bụi, ống gió quạt hút giá rẻ

Tổng đại lý phân phối ống gió mềm quạt hút 
Ống gió mềm quạt hút là sản phẩm được cung cấp để nối với quạt hút nhằm đẩy không khí ô nhiễm và cung cấp không khí tươi vào môi trường làm việc những vị trí quá ô nhiễm hoặc quá bí không khí, vì vậy để đảm bảo cho công nhân làm việc hiệu quả chúng ta phải cung cấp hệ thống hút gió hay cung cấp không khí vào môi trường đó. 


Nguyên lý Hoạt Động Của Ống Gió Mềm Với Quạt Hút
ống gió mềm là một trong những phụ kiện không thể thiếu của một số loại quạt hút xách tay, và thường có các đường kính khác nhau, như phí 200, 300, 350, 400, 450, 500, 600, tương ứng với ống gió mềm thì ta có các loại quạt hút xách tay tương ứng, với ống gió, 
 khi sử dụng ống gió mềm ta nối ống gió mềm với quạt thông qua một dây đại được thiết kế sẵn trên ống gió, mỗi ống gió có kích thước chiều dài khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn, 5m hoặc 10m, và các ống đều có thể nối với nhau thành các đoạn dài khác nhau, theo nhu cầu của bạn. 


lưu ý: 
bạn nên gọi cho kỹ thuật viên để được tư vấn tốt nhất, vì nếu chiều dài ống quá dài thì sẽ ảnh hưởng đến lưu lượng gió của quạt không phải loại quạt nào cũng có thể nối với ống gió được.


Chất Liệu Của ống Gió Mềm Quạt Hút.
ống gió mềm là sản phẩm dùng chủ yếu trong công nghiệp nên không phải chất liệu nào cũng dùng được vì vậy để mua ống gió bạn nên lưu ý về chất liệu của ống. 
ống gió mềm có những tiêu chuẩn sau bạn nên tham khảo.
Chất liệu ống gió mềm được làm bằng vải bạt simili cao cấp.
Ống gió mềm có khung sắt định hình carom luôn giữ cho ống định hình thành hình tròn.
Ống gió mềm được thiết kế kiểu ruột gà để dễ dàng di chuyển hay tháo lắp.
Ống gió mềm có thể chịu được nhiệt độ lên đến 70 độ C.
Ống gió mềm có thể chịu được áp lực ống lên đến 2000 (PA)
Các ống đều có thể tự nối được với nhau. 
Trên các ống gió mềm đều có các khuy móc để có thể treo lên trên .
Kích thước chủ yếu của ống gió dài 5m và 10m.
Nhân viên tư vấn kỹ thuật và báo giá:( hoàng văn Dũng: 0902 239 822)
với ưu điểm là một trong những công ty hàng đầu về phân phối ống gió mềm quạt hút trên khắp các tỉnh thành chúng tôi phục vụ cho rất nhiều các dự án và các khu công nghiệp với nhu cầu đa dạng và giá thành tốt nhất, hy vọng luôn là một trong những bạn hàng và đối tác của quý khách hàng. 
banmaynenkhituvanmuamaynenkhi
Giá ống gió mềm công nghiệp so với chất lượng của sản phẩm mang đến thì là một trong những sản phẩm tích kiệm nhất hiện nay. 
với một số ưu điểm ống gió mềm công nghiệp của dasin hiện đang là một trong những sản phẩm được quan tâm và tư vấn cho công trình nhiều nhất hiện nay.
CTY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN 
Nhà phân phối chính thức Quạt Điện Dasin tại Việt Nam
Điện Thoại: 0902.239.822   Hotline: 0936 307 188   Fax: 04.3.5409523
Trụ sở chính
: 162 - A4, Khu Đô Thị Đại Kim - P.Định Công, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
 hotrokhachhangquatdasin


0 nhận xét:

Đăng nhận xét