Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019

ống gió mềm simili chuyên dùng cho quạt hút

Ống gió được dùng như thế nào" 

ống gió được hiểu đơn giản là vật liệu dạng ống dùng để vận chuyển không khí, không khí thì có nhiều loại như, khói, bụi, hơi nóng, mùi, các tạp chất, vvvvv..
để vận chuyển được không khí thì ta phải có quạt hút, kết hợp với Quạt hút thì ống gió mềm mới có tác dụng, 
hiện trên thị trường có nhiều loại ống gió với chất liệu khác nhau, ví như ống gió dùng để vận chuyển hơi lạnh của điều hòa, ống gió để vận chuyển áp lực trong các máy, trong các dây chuyền sản xuất, và ống gió được tạo bằng tôn để vận chuyển không khí trong các tòa nhà cao tầng hay các nhà xưởng lớn, 
onggiomemquathutcongnghiep_gi_re
có một loại ống gió lữa mà hiện đang phổ biến trên trị trường như, ống gió mềm ruột gà công nghiệp, một loại ống gió mềm được làm bằng nhựa simili cao cấp, kết hợi với khung lõi thép corom để định hình và vận chuyển không khí được tốt.
với ưu điểm giá tiền rẻ, linh động trong kết hợp các chiều dài khác nhau, linh động trong kích thước ống, linh động trong việc di chuyển và lắp đặt. có thể lắp đặt ở bất cứ địa hình lào mà chúng ta cần, với chất liệu vải bạt cao cấp, ống gió mềm có thể sử dụng bền bỉ trong môi trường công nghiệp, nếu không may bị rách ống chúng ta chỉ đơn giản là lấy băng keo dán vào vị trí bị rách là song. 
chính vì tính linh động và bển bỉ giá thành phải trăng lên ống gió mềm công nghiệp được dùng phổ biến trên thị trường.
hiện công ty chúng tôi là một trong số các công ty sản xuất và cung cấp quạt công nghiệpu, quạt hút công nghiệp và các hệ thống ống thông gió, ống gió mềm quạt hút, ống gió mềm lõi thép, ống gió mềm quạt hút tốt nhất và có đủ kích thước cũng nhu chủng loại để cung cấp ra thị trường. 

Kích thước ống gió mềm công nghiệp.

với nhu cầu sử dụng linh động với nhiều chiều dài khác nhau lên ống gió mềm có thể tự nối với nhau thành đoạn dài theo yêu cầu của quý khách, 5m 10m, 20m, 30, vvvv....
và ống khó được thiết kế miệng ống có thể kết hợp luôn với quạt bằng dây buộc thông minh và đơn giản, vì thế khách hàng cũng không phải mua bất cứ linh kiện gì cho ống gió khi mua ống về.
hiện ống gió mềm có nhiều kích thước mà chúng ta có thể tham khảo để cung cấp cho nhu cầu của mình, ví như..
  • Ống gió mềm phi 200, dài 5m - 10m 
  • Ống gió mềm phi 250, dài 5m - 10m
  • Ống gió mềm phi 300, dài 5m - 10m 
  • Ống gió mềm phi 350, dài 5m - 10m
  • Ống gió mềm phi 400, dài 5m - 10m 
  • Ống gió mềm phi 500, dài 5m - 10m
  • Ống gió mềm phi 600, dài 5m - 10m

Liên hệ mua ống gió

ống gió mềm hiện chúng tôi cung cấp có đủ kích thước và mẫu mã để bán cho quý khách, khi có nhu cầu quý khách chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua số điện thoai " 0902.239.822 hoặc có thể gửi mail hay zalo cho chúng tôi" dung.hopang@phunguyengroup.com để được phục vụ tốt nhất và báo giá rẻ nhất thị trường. 
hiện công ty chúng tôi có chi nhánh ở hầu hết các tỉnh thành nhằm cung cấp và đáp ứng tốt nhất nhu cầu cho quý khách vì vậy quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ để có thể mua sản phẩm ở bất cứ đâu có nhu cầu các bạn nhé. 

banmaynenkhituvanmuamaynenkhi
CTY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN 
Nhà phân phối chính thức Quạt Điện Dasin tại Việt Nam
Điện Thoại: 0902.239.822   Hotline: 0936 307 188   Fax: 04.3.5409523
Trụ sở chính: 162 - A4, Khu Đô Thị Đại Kim - P.Định Công, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

caohoang.com

hotrokhachhangquatdasin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét